Lập bảng kê bán ra

Navigation:  3. Hướng dẫn sử dụng > Kế toán thuế >

Lập bảng kê bán ra

Previous pageReturn to chapter overviewNext page

1. Mục đích

Giúp đơn vị lập và in được bảng kê hàng hoá dịch vụ bán ra để nộp cho cơ quan thuế.

2. Các bước thực hiện

1. Vào nghiệp vụ Thuế, chọn Lập bảng kê bán ra\Thêm bảng kê thuế bán ra.

2. Phần mềm hiển thị Bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá dịch vụ bán ra và tự động lấy lên các chứng từ, hoá đơn bán ra trong kỳ.

Chọn Kỳ lập bảng kê.

Tích chọn các chứng từ lên bảng kê.

Lap_bang_ke_ban_ra_01

Nhấn Cất.

3. Lưu ý: Trên các chứng từ bán hàng loại hoá đơn phải chọn là Hoá đơn GTGT, thuế suất thì phần mềm mới có thể tự động lấy lên bảng kê bán ra.

4. Nhấn In trên thanh công cụ để In bảng kê hoá đơn, chứng từ hàng hoá dịch vụ bán ra.